Black Ribbon Top Left

สสช. เดินหน้าขับเคลื่อน 7 QUICK WINS จัดประชุม VOC และพัฒนาระบบสารสนเทศบริการวิชาการ เพื่อยกระดับคุณภาพบริการและความเชื่อมโยงข้อมูลของมหาวิทยาลัย

   13 พ.ย. 68  /   58

สถาบันส่งเสริมการบริการวิชาการ (สสช.) มหาวิทยาลัยทักษิณ

ขับเคลื่อน 7 QUICK WINS ผ่านการประชุมรับฟังความคิดเห็น (VOC)

และพัฒนาระบบสารสนเทศบริการวิชาการของมหาวิทยาลัย

 

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568

สถาบันส่งเสริมการบริการวิชาการ (สสช.) มหาวิทยาลัยทักษิณ

จัดประชุม 2 เวทีสำคัญตามแนวนโยบายเร่งด่วน 7 QUICK WINS – IASP

 


 

1) การประชุมรับฟังความคิดเห็น (Voice of Customers – VOC)

ณ ห้องประชุม 18311 อาคาร 50 ปี วิทยาเขตสงขลา

โดยเชิญผู้บริหารและผู้รับผิดชอบงานบริการวิชาการจาก 9 คณะและหน่วยงานร่วมแลกเปลี่ยน

เกี่ยวกับผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2568 และแนวทางพัฒนาในปี 2569

 

การประชุมเปิดโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัญญา พันธ์ฤทธิ์ดำ

รองอธิการบดี วข.พัทลุง และผู้รักษาการแทนผู้อำนวยการสสช.

 

พร้อมการนำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลบริการวิชาการ

โดย อาจารย์ ดร.ชไมพร ทองเพชร รองผู้อำนวยการฯ

 

เวทีดังกล่าวเป็นการดำเนินงานตามนโยบาย 7 QUICK WINS – ข้อ 2 (VOC)

เพื่อเปิดพื้นที่รับฟังปัญหา ความต้องการ และข้อเสนอแนะจากทุกคณะ

นำไปสู่การยกระดับคุณภาพบริการวิชาการของมหาวิทยาลัยอย่างเป็นระบบ

 


 

2) การประชุมพัฒนาระบบสารสนเทศบริการวิชาการ

ช่วงบ่าย ณ ห้องประชุม C206 อาคารคอมพิวเตอร์ วิทยาเขตสงขลา

 

จัดขึ้นเพื่อหารือแนวทางพัฒนาระบบสารสนเทศที่รองรับการจัดเก็บ

และเชื่อมโยงข้อมูลบริการวิชาการของคณะและหน่วยงานต่าง ๆ

 

การประชุมครั้งนี้เป็นการดำเนินงานตามนโยบาย 7 QUICK WINS – ข้อ 1 (System Development)

ที่มุ่งยกระดับระบบภายในให้สอดคล้องกับระบบส่วนกลางของมหาวิทยาลัย

รองรับการวางแผนกลยุทธ์และการติดตามประสิทธิภาพการให้บริการในภาพรวม

 


การจัดประชุมทั้งสองเวทีเป็นหมุดหมายสำคัญของสสช.

ในการพัฒนาระบบงานบริการวิชาการให้มีคุณภาพ โปร่งใส เชื่อมโยง และตอบสนองความต้องการของคณะและชุมชน

เพื่อขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยทักษิณสู่การเป็นสถาบันที่ให้บริการวิชาการอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

 

#TSUCommunityEngagement #สถาบันส่งเสริมการบริการวิชาการ #มหาวิทยาลัยทักษิณ #IASP

#7QuickWins #VOC #SystemDevelopment #บริการวิชาการ #TSU